Tuesday, December 18, 2007

Blueberry Moist Cake


INGREDIENTS:
1/2 cup butter
1/2 cup white sugar
1/4 teaspoon salt
1 teaspoon vanilla extract
2 egg yolks
1 1/2 cups all-purpose flour
1 teaspoon baking powder 1/3 cup milk
2 egg whites
1/4 cup white sugar
1 1/2 cups fresh blueberries
1 tablespoon all-purpose flour
1 tablespoon white sugar

DIRECTIONS:
1. Preheat oven to 350 degrees F (175 degrees C). Grease and flour an 8 inch square pan.
2. Cream butter or margarine and 1/2 cup sugar until fluffy. Add salt and vanilla. Separate eggs and reserve the whites. Add egg yolks to the sugar mixture; beat until creamy.
3. Combine 1 1/2 cups flour and baking powder; add alternately with milk to egg yolk mixture. Coat berries with 1 tablespoon flour and add to batter.
4. In a separate bowl, beat whites until soft peaks form. Add 1/4 cup of sugar, 1 tablespoon at a time, and beat until stiff peaks form. Fold egg whites into batter. Pour into prepared pan. Sprinkle top with remaining 1 tablespoon sugar.
5. Bake for 50 minutes, or until cake tests done.

Axa : Kek ni sangat sedap. Ni first try axa. Alhamdulillah menjadi. Favourite ayah aszra. Axa letakkan blueberry filling as topping utk tambah kan lagi kelazatan kek ni. Kalau tak jumpa fresh blueberry pun tak apa...sebab blueberry filling tu pun boleh ..cuma kena gaulkan dengan tepung gandum la sebelum masukkan ke dalam adunan.

Labels:

1 Comments:

Blogger Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

“Các huynh đệ, trước khi xông ra ngoài, ta có vài lời muốn nói” Khổng Thương Tâm kiệt lực đứng thẳng thân hình, ánh mắt ở dưới dòng nước chảy xuống lóe ra ánh sáng nghiêm nghị.

Những người khác đều đứng thẳng, im lặng lắng nghe.

“Tình thế lần này hiểm ác, ngay cả Khổng mỗ, cũng không thể biết chắc được có thoát thân được không. Vì vậy, trận chiến này... có thể là trận chiến cuối cùng mà huynh đệ chúng ta kề vai chiến đấu cùng một chỗ!” Khổng Thương Tâm trong ánh mắt hung lệ, tại một khắc này dần hiện ra ôn nhu, nhìn qua mặt các thuộc hạ, thanh âm trầm thấp.

“Lần này là Khổng Thương Tâm ta là liên lụy đến mọi người! Nguyên nhân của tất cả những việc này đều do ta tự ý hành động mà thành, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng không thể đo lường, lại còn liên lụy đến các huynh đệ, thân hãm tuyệt cảnh!”

“Vương Tọa, đừng nói như thế. Mọi người đồng tâm hiệp lực, chết thì cùng chết. Mọi người đều là người giang hồ, đối với sinh tử sớm đã nhìn rõ, bất quá chỉ là như vậy mà thôi”.

“Đa tạ các huynh đệ đã lượng giải, nếu như có kiếp sau, Khổng Thương Tâm ta hy vọng có thể tiếp tục cùng với các huynh đệ đây tung hoành giang hồ, uy chấn thiên hạ; Dùng hết toàn bộ lực lượng, để làm cho thiên hạ này nhất thống!”

Khổng Thương Tâm trầm giọng xuống,vị Thương Tâm Đao Vương này dường như đã dự cảm được kết cục của sinh mạng. Mỗi một từ, đều dùng toàn bộ tình cảm, tựa như là từ thật sâu trong lòng lấy ra vậy.

“Nhị ca! Chúng ta không phải là không có cơ hội. Huynh hà tất phải nói bi quan như vậy?” Âm Vô Pháp chỉ cảm thấy ngực mình như muốn nổ tung, trừng trừng hai mắt, phẫn nộ nói.

“Hãy nghe ta nói!” Khổng Thương Tâm mỉm cười, đi đến trước mặt Âm Vô Pháp, vỗ nhẹ nhẹ vào vai nói: “Tam đệ, lần này nếu có thể trở về Đại Triệu, không cần vọng động báo thù.”

8:18 AM  

Post a Comment

<< Home